CÁCH NHẬN BIẾT SỮA TƯƠI VINAMILK CHÍNH HÃNG


CÁCH NHẬN BIẾT SỮA TƯƠI VINAMILK CHÍNH HÃNG


Nhu cầu của người tiêu dùng Việt ngày càng tăng cao theo xu hướng mới, và sữa tươi chính là một trong những thực phẩm cần thiết mà nhiều người sử dụng hàng ngày. Ngày nay, trên thị trường xuất hiện nhiều dòng sữa khác nhau làm cho người tiêu dùng hoang mang trong vấn đề chọn chính xác loại sữa chính hãng, chất lượng cao. Vấn đề mà nhiều người đang lo lắng ngày nay chính là làm thế nào để phân biệt được đâu là sữa thật, chất lượng. Cùng chúng tôi đi tìm câu trả lời đúng đắn nhất.






 Cách phân biệt sữa thật, sữa giả

Trên thị trường xuất hiện nhiều loại bao bì sữa tươi Vinamilk có hình dáng khác nhau dù cùng một mẫu mã, màu sắc. Điều này khiến người dùng lầm tưởng và chưa biết cách phân biệt sữa tươi thật và giả. Nguyên nhân dẫn đến sự khác biệt đó là do Vinamilk kết hợp với 2 nhà cung cấp bao bì là Tetra Part của Thụy Điển và Comnibloc của Đức để cung cấp những bao bì chất lượng, đa dạng màu sắc cho người dùng tha hồ lựa chọn.





Bao bì hộp giấy của Tetra Pak và Combiloc hiện nay có nhiều nét giống nhau về hình ảnh, nội dung thông tin trên bao bì, chất lượng bao bì trong việc bảo quản sữa, thể tích thực. Tuy được thiết kế bởi 2 công ty khác nhau nhưng chất lượng sữa trong 2 dạng bao bì này hoàn toàn như nhau.





Một số dấu hiệu để nhận biết sữa thật hay giả

-          Thử hương vị của sữa: Sữa tươi chất lượng phải đảm bảo có màu trắng đục, không vón, không nổi váng. Sữa tươi không bị kết tủa có mùi thơm của sữa. Nếu thấy có mùi vị lạ thì người dùng không nên uống tiếp.
-          Nhận biết bao bì sản phẩm: Sữa giả có màu sắc không nét, chữ bị nhòe không rõ hạn sử dụng hoặc thậm chí không có hạn sử dụng hay mã vạch.
-          Kiểm tra sử dụng: Cả 2 cách trên chỉ mang tính phán đoán. Kiểm tra mã vạch giúp bạn dễ dàng hơn trong vấn đề nhận biết sữa thất hay sữa giả một cách chính xác nhất.






Cách để phân biệt bao bì sữa của Tetra Pak và Combiloc

-          Bao bì sữa tươi Vinamilk của Tetra Part cao và dài còn bao bì Combiloc thì rộng ngang và thấp hơn.
-          Đáp hộp của 2 bao bì cũng có cách ghi ký hiệu riêng.
-          Bề mặt bố trí ống hút của bao bì Tetra và Combi có sự khác biệt về vị trí và thông tin đi kèm sản phẩm.




Tuy nhiên đó không hẳn là vấn đề phân biệt tuyệt đối, trong thế giới kỹ thuật công nghệ ngày càng phát triển thì việc làm giả sữa là một vấn đế đơn giản mà không bỏ qua bất cứ chi tiết nào kể cả mã vạch. Hãy đảm bảo mua sữa tươi Vinamilk chính hãng, chất lượng cao mà không phải hàng nhái. Vì vậy mọi người hãy trở thành người tiêu dùng thông minh, luôn biết cách lựa chọn đơn vị cửa hàng cung cấp và phân phối sản phẩm sữa Vinamilk uy tín nhất trên thị trường.




Share this:

1 nhận xét :

  1. cho e xem cách phân biệt thật giả sữa vinamilk ít đường với ạ??

    Trả lờiXóa

 
Copyright © SỮA TƯƠI VINAMILK. Designed by OddThemes