SỮA TƯƠI VINAMILK CÓ TỐT CHO SỨC KHỎE HAY KHÔNG ?

SỮA TƯƠI VINAMILK CÓ TỐT CHO SỨC KHỎE HAY KHÔNG ?


Ngày nay, sữa là mặt hàng có sức tiêu thụ khá tốt trên thị trường Việt với nhiều dòng sản phẩm khác nhau. Tuy nhiên nhắc đến sữa tươi thì không mấy ai còn xa lạ với Vinamilk – một ông hoàng trên thị trường sữa Việt Nam được nhiều người tin tưởng và sử dụng. Tuy nhiên, trên thị trường xuất hiện ngày càng nhiều dòng sữa khác nhau làm cho nhiều người có tâm lý lo sợ. Cùng chúng tôi tìm hiểu xem dòng sữa tươi vinamilk có tốt và có phù hợp với sức khỏe của mỗi người hay không?





Sữa tươi Vinamilk có tốt cho sức khỏe mọi người hay không ?

Đây là câu hỏi được nhiều người tiêu dùng đặt ra. Sữa tươi Vinamilk có nhiều loại khác nhau đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng của từng đối tượng sử dụng khác nhau nhưng được chia làm 2 loại chính: Sữa tươi tiệt trùng tách béo Vinamilk 100%sữa tươi thanh trùng Vinamilk 100%. 

Các sản phẩm sữa tươi của thương hiệu Vinamilk được chế biến từ sữa bò tươi nguyên chất, trải qua dây chuyền công nghệ hiện đại với nguồn nguyên liệu được chọn lọc và kiểm duyệt nghiêm ngoặt nên giữ được chất lượng thơm ngon và hàm lượng dinh dưỡng cao trước khi đến tay người tiêu dùng nên mọi người yên tâm hơn không lo sợ vấn đề vệ sinh trong quá trình sử dụng.






Sữa tươi Vinamilk được sản xuất từ những trang trại bò sữa đạt tiêu chuẩn GlobalG.A.P với hơn 1.400 con bò được chăn nuôi và lấy sữa theo tiêu chuẩn khép kín. Vinamilk luôn tự hào là công ty sở hữu nguồn nguyên liệu sữa tươi chất lượng cao để mang đến cho người tiêu dùng Việt những dòng sản phẩm thơm ngon, chất lượng cao và an toàn nhất.

Dòng sản phẩm Sữa tươi tiệt trùng tách béo Vinamilk 100% được chế biến hoàn toàn từ sữa bò tươi nguyên chất trải qua quá trình công nghệ hiện đại nhất nhằm giảm 1/3 lượng chất béo có trong sữa đồng thời tiệt trùng bằng công nghệ UHT tiên tiến không dùng chất bảo quản nên rất thích hợp cho người muốn ăn kiêng.





Dòng sản phẩm sữa tươi thanh trùng Vinamilk 100% được chế biến hoàn toàn 100% từ sữa bò tươi nguyên chất trải qua quá trình thanh trùng cũng như chế biến hiện đại nhằm loại bỏ hết vi khuẩn có hại trong sữa thô mà vẫn giữ nguyên hương vị thơm ngon cũng như chất dinh dưỡng vốn có trong thành phần sữa.






Nếu bạn đang tìm kiếm loại sữa tươi cho gia đình mình thì sữa tươi Vinamilk là một trong những lựa chọn thông minh tốt nhất cho mọi nhà. Sản phẩm này cung cấp đầy đủ các dưỡng chất cần thiết cho cơ thể. Ngoài ra, giá bán sữa tươi Vinamilk được nhiều người cho là khá cạnh tranh so với các thương hiệu khác. Đặc biệt, so với sữa tươi nhập khẩu thì các sản phẩm sữa chế biến trong nước như Vinamilk lại có giá thành thấp hơn. Hiện nay, sữa tươi Vinamilk là dòng sản phẩm được nhiều người tin tưởng và sử dụng phổ biến với mùi vị hấp dẫn tiện lợi và đặc biệt chứa nhiều chất cần thiết bổ sung năng lượng cho cơ thể.



Share this:

Đăng nhận xét

 
Copyright © SỮA TƯƠI VINAMILK. Designed by OddThemes