SỮA CHUA VINAMILK NGUYÊN CHẤT 100% TỪ SỮA TƯƠI


SỮA CHUA VINAMILK NGUYÊN CHẤT  100% TỪ SỮA TƯƠI


Sữa tươi là thực phẩm dinh dưỡng khá tốt cho sức khỏe không chỉ để uống mà có có rất nhiều tính năng khác tốt cho sức khỏe như làm phô mai tươi hay làm sữa chua. Sữa chua Vinamilk là dòng sản phẩm đầu tiên trên thị trường được chế biến nguyên chất 100% từ sữa tươi nguyên chất, không chất bảo quản bằng cách lên men tự nhiên nên sữa chua ăn khá mịn, thơm mùi sữa tươi và không có chứa chất oxit cholesterol rất tốt cho sức khỏe mọi người. Cùng chúng tôi tìm hiểu rõ hơn về dòng sữa chua nguyên chất vinamilk cũng như những lợi ích mà nó mang lại cho người tiêu dùng.






Lợi ích từ việc ăn sữa chua vinamilk nguyên chất

Thành phần có trong sữa chua nguyên chất Vinamilk cung cấp nhiều can xi giúp cho hệ tiêu hóa phát triển. Bổ sung nhiều dưỡng chất như vitamin A, D3 và Selen giúp tăng cường hệ miễn dịch cho người thường xuyên sử dụng. Ngoài ra, sữa chua Vinamilk được sản xuất từ sữa bò tươi nguyên chất 100% thông qua quá trình lên men tự nhiên nên giữ trọn hương vị thiên nhiên với vị ngọt sánh mịn và tròn vị nguyên kem bổ dưỡng.





Sử dụng hệ thống chế biến thanh trùng hiện đại không chất bảo quản và được cung cấp bổ sung nhiều loại vitamin cần thiết nên sữa chua vinamilk nguyên chất là loại thực phẩm dinh dượng hỗ trợ tốt quá trình tiêu hóa, hấp thụ chất dinh dưỡng, làm đẹp da cho bạn một cơ thể khỏe mạnh tràn đầy sức sống. Ngoài ra, sữa chua này thích hợp cho mọi lứa tuổi và phù hợp với khẩu vị của mọi người.





Các sản phẩm thuộc dòng sữa chua Vinamilk

-          Làm đẹp da: Sữa chua Probeauty bổ sung collagen và vitamin C cho bạn một làn da căng mịn và tươi sáng.
-          Tăng cường sức đề kháng: Sữa chua Vinamilk Probi bổ sung lợi khuẩn hỗ trợ miễn dịch đường ruột.
-          Dành cho trẻ em: sữa chua Susu hương dâu chuối, hương táo chuố
-          Dành cho người ăn kiêng: Sữa chua Vinamilk Kefir giảm cholesterol thích hợp cho người ăn kiêng, tiểu đường.
-          Sữa chua nguyên chất vinamilk
-          Dinh dưỡng thiết yếu hàng ngày: Sữa chua có đường, ít đường, không đường giàu canxi và vitamin cho hệ xương chắc khỏe





Sữa chua nguyên chất vinamilk được chế biến với công nghệ ủ và lên men tiên tiên nhất từ châu Âu giúp giữ trọn các dưỡng chất có trong sữa tươi, đồng thời sữa chua vinamilk được sản xuất trên quy trình khép kín giúp đảm bảo chất lượng sữa chua đồng nhất đem đến hiệu quả tốt nhất cho người sử dụng. Nhanh tay chọn ngay cho gia đình mình những loại sữa chua tốt nhất phù hợp với thể trạng sức khỏe cũng như nhu cầu riêng của mọi người. Ngày nay, sữa chua nguyên chất vinamilk được nhiều người tin tưởng và lựa chọn trong khẩu phần ăn của gia đình. Hãy là người tiêu dùng thông minh khi biết cách chọn những dòng sữa thích hợp cho mọi thành viên trong gia đình bạn


Share this:

1 nhận xét :

 
Copyright © SỮA TƯƠI VINAMILK. Designed by OddThemes