CÔNG DỤNG CỦA SỮA TƯƠI NGUYÊN KEM


CÔNG DỤNG CỦA SỮA TƯƠI NGUYÊN KEM


Sữa tươi là một trong những đồ uống bổ sung năng lượng, chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể đặc biệt là sữa tươi khá cần thiết cho trẻ nhỏ. Sữa tươi là dòng thực phẩm rất giàu các acid amin thiết yếu ở tỉ lệ cân đối giúp người sử dụng tăng trưởng và có tác dụng tốt với mọi người, mọi lứa tuổi. Sữa tươi nguyên kem không chứa chất phụ gia, bảo toàn được tất cả các chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể. Dưới đây là tác dụng của sữa tươi mà mọi người cần biết.




Công dụng vượt trội của sữa tươi nguyên kem

Sữa tươi nguyên kem là dưỡng chất cần thiết cho cơ thể, trong thành phần sữa có chứa nhiều canxi có độ đồng hóa cao. Là dòng sữa được xử lý bằng nhiệt độ nên không chứa các chất bảo quản nên rất tốt cho sức khỏe người sử dụng. Ngoài ra, sữa tươi nguyên kem còn giúp cung cấp dồi dào các vitamin nhất là vitamin nhóm B và magie nên dễ tiếp thụ và giúp cho hệ xương chắc khỏe cũng như cho bạn có một giấc ngủ ngon và sâu hơn.





Đối với dòng sữa tươi nguyên chất không có đường trong thành phần sữa nên rất tốt đối với sức khỏe của trẻ em. Người cao tuổi thường có cảm giác chán ăn, ăn không ngon miệng thì sữa tươi là nguồn dinh dưỡng cần thiết nhất để bổ sung canxi, đạm và các vitamin cũng như dưỡng chất cần thiết để duy trì sức khỏe cho người cao tuổi. Đặc biệt việc uống sữa tươi Vinamilk còn giúp người cao tuổi hạn chế tình trạng loãng xương. Ngoài việc cung cấp dưỡng chất cho cơ thể, sữa tươi còn đáp ứng được nhu cầu bổ sung nước cho người cao tuổi.





Điểm cộng lớn nhất cho dòng sữa tươi nguyên kem đó chính là phù hợp với mọi nhu cầu, mọi lứa tuổi chỉ cần quan tâm đến vấn đề thể trạng của từng người. Sữa tươi nguyên kem phù hợp với mọi người từ em bé trên 1 tuổi, người lớn và cả người già.

Tuy nhiên, một số người có khả năng thừa cân nặng thì tốt nhất là không nên uống loại sữa này vì dễ gây ra tình trạng béo phì. Đối với trẻ em thì khi bé trên 1 tuổi thì mới sử dụng để tránh ảnh hưởng đến vấn đề tiêu hóa hay thận cho trẻ nhỏ. Sữa tươi nguyên kem có thời gian bảo quản khá ngắn chỉ trong 10 ngày nên mọi người cần phải lưu ý về vấn đề bảo quản và sử dụng sữa.





Hãy trở thành người tiêu dùng thông minh khi biết cách chọn sữa cho phù hợp với nhu cầu cũng như sở thích, thể trạng sức khỏe của mọi người trong gia đình. Ngày nay, thị trường sữa ngày càng đa dạng với nhiều mẫu mã, chuẩn loại khác nhau. Nhưng vinamilk luôn là dòng sản phẩm sữa được nhiều người tin tưởng và sử dụng từ trước đến nay. Dòng sữa tươi nguyên kem Vinamilk cho chất lượng cao cũng như hiệu quả tốt nhất cho người sử dụng.



Share this:

Đăng nhận xét

 
Copyright © SỮA TƯƠI VINAMILK. Designed by OddThemes