TÁC DỤNG CỦA DÒNG SỮA TƯƠI VINAMILK ORGANIC


TÁC DỤNG CỦA DÒNG SỮA TƯƠI  VINAMILK ORGANIC


Vinamilk công ty sữa hàng đầu được nhiều người tin tưởng và sử dụng bởi chất lượng sữa được đánh gia cao cùng giá thành hợp lý. Ngày càng đáp ứng đa dạng nhu cầu của người dùng Vinamilk tung ra thị trường dòng sữa tươi Vinamilk Organic. Dòng sữa tươi nguyên chất 100% từ sữa bò thiên nhiên đang dần được nhiều người ưa chuộng và tin dùng. Với nhiều dưỡng chất có lợi cho sức khỏe sữa Vinamilk Organic đem đến hương vị ăn ngon hơn cho người tiêu dùng.






Sữa Organic rất tốt cho sức khỏe con người

Vinamilk là công ty sữa đầu tiên tại Việt Nam sản xuất các sản phẩm dinh dưỡng theo tiêu chuẩn chất lượng quốc tế, dòng sữa tươi 100% organic cao cấp theo tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu. Sự xuất hiện của dòng sữa tươi Vinamilk Organic đánh dấu bước tiến vượt bậc của Vinamilk hội nhập vào thị trường sữa thế giới.





Sữa tươi Vinamilk Organic được chế biến hoàn toàn từ nguyên liệu thiên nhiên, lấy từ những con bò được chăm sóc và nuôi dưỡng theo một quy trình khép kín, trải qua khá nhiều công đoạn khác nhau nhưng luôn tuân theo nguyên tắc Organic của Mỹ: Không sử dụng hooc môn tăng trưởng; không dư lượng thuốc kháng sinh; không sử dụng thuốc trừ sâu nên rất có lợi cho sức khỏe của người sử dụng. Với quy trình sản xuất hiện đại và nghiêm ngoặt theo tiêu chuẩn Organic Châu Âu, sản phẩm Sữa tươi Vinamilk Organic hoàn toàn thuần khiết và giàu chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể.




Hầu hết mọi đối tượng người tiêu dùng đặc biệt là trẻ em khá nhạy cảm về hệ tiêu hóa và hệ miễn dịch vì vậy nên chọn những dòng sữa chất lượng, an toàn và đảm bảo cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng nên Sữa tươi Vinamilk Organic là một  trong những sự lựa chọn thông minh phù hợp với xu hướng hiện đại. Sữa được lấy từ sữa bò tươi nguyên chất 100% sẽ sản sinh ra nhiều axit linoleic ( CLAs) –là một trong những chất béo cần thiết và khá tốt cho sức khỏe. Ngoài ra, với nguồn gốc tự nhiên và không sử dụng hóa chất sữa Organic còn là một trong những giải pháp hiệu quả trong vấn đề làm đẹp.





Sản phẩm sữa tươi Vinamilk Organic là nguồn nguyên liệu cho những bữa ăn giàu chất dinh dưỡng từ thiên nhiên rất tốt cho sức khỏe của mọi lứa tuổi. Đỉnh cao của công nghệ phát triển, con người lại quay về với thiên nhiên và sẵn sàng chọn cho mình những sản phẩm thiên nhiên thuần khiết nhất. Và sữa tươi Vinamilk Organic là một trong những sự lựa chọn thỏa đáng nhất cho nhiều người và cũng chính nó đã đem lại nhiều cải tiến rõ rệt về sức khỏe cho nhiều người. Sữa Vinamlilk Organic là bước đệm đầu tiên cho thương hiệu Vinamilk đem đến nhiều dòng sản phẩm dinh dưỡng từ thiên nhiên cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết cho sức khỏe của mọi người. Nhanh tay chọn ngay cho gia đình mình dòng sữa Organic chất lượng cao nhất.




Share this:

Đăng nhận xét

 
Copyright © SỮA TƯƠI VINAMILK. Designed by OddThemes